Vì sao bạn nên sử dụng bếp từ Tomate TOM 02I-7S

 7 lý do bạn nên chọn bếp từ Tomate TOM 02I-7S, đánh giá bếp từ Tomate TOM 02I-7S

1. Tomate là thương hiệu bếp Uy tín từ Tây Ban Nha (Europe).

TOMATE là thương hiệu thiết bị gia dụng nhà bếp uy tín có bản quyền xuất xứ từ Tây Ban Nha theo chứng nhận số: M3560791 do Văn phòng Sở hữu trí tuệ Tây Ban Nha cấp. TOMATE cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp cùng với những giá trị hoàn hảo theo phong cách Châu Âu: Vẻ đẹp vĩnh cửu, Sáng tạo, Tiết kiệm năng lượng, An toàn, Thân thiện với môi trường và thân thiệt với người sử dụng. Là đối tác của các hãng OEM và các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: EGO, SCHOTT (CHLB Đức), COPRECI, EIKA (Tây Ban Nha), NEG ELECTRIC (Japan), …

2. Bếp từ Tomate TOM 02I-7S nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu Made in Spain


3. Đánh giá về chi tiết sản phẩm bếp từ Tomate TOM 02I-7S

Bếp từ TOM 02I-7S sử dụng mặt kiếng Schott Ceran Made In Germany (Made In Germany được in trên mặt kiếng - nghĩa là mặt kiếng thương hiệu Schott được sản xuất tại Đức). Uy tín hơn so với các sản phẩm Schott trôi nổi trên thị trường hiện nay.

4. Bo mạch bếp từ được thiết kế sản xuất bởi Tập đoàn Copreci Tây Ban Nha

Khi sử dụng Bo mạch linh kiện bởi Copreci Bếp Tomate TOM 02I-7S sẽ tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với các dòng bếp Malaysia, Thái Lan ... cho dù các sản phẩm đó được ghi là Inverter.

Đặc trưng bo mạch COPRECI


Sản phẩm bếp từ Tomate TOM 02I-7S bắt từ nhạy, an toàn cho người sử dụng.

Đun tại công suất thấp liên tục không đóng ngắt như các bếp thông thường. Giúp tiết kiệm điện năng năng sử dụng. 

Sản phẩm được thiết kế vi mạch xử lý cao cấp giúp bếp hoạt động hiệu quả, độ bền cao và rất tiết kiệm điện. Tomate tự tin tháo rời các linh kiện trong sản phẩm để khách được thấy rõ sự khác biệt so với các dòng bếp khác trên thị trường.

Đường kính mâm từ bếp TOM 02I-7S lớn bao gồm 2 lò đường kính 22cm x 22cm giúp thoải mái đun nấu với các dòng nồi đáy lớn và nhỏ khác nhau. Khác với các dòng bếp đôi phổ biến trên thị trường đường kính mâm từ chỉ 18cm.

5. Các sản phẩm bếp từ TOMATE đều đều được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn chất lượng của các nước G7 và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa. Giá bán đã bao gồm thuế VAT 10% và các chi phí lắp đặt tại nhà.

6. Chế độ bảo hành 3 năm tại nhà cho người sử dụng, bảo trì trọn đời

7. Giá sản phẩm chỉ tương đương các dòng bếp sản xuất tại Malaysia - China hiện đang có mặt trên thị trường.

»» Xem chi tiết bếp từ TOM 02I-7S tại đây !




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SIEG chuyên cung cấp phụ kiện tủ thông minh

[HOT] Giới thiệu sản phẩm mới bếp điện từ KAFF KF-IH202IC made in Germany

SIEG chuyên cung cấp máy hút mùi âm tủ 800mm